SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

Tin Tức

  • Một số tình hình chủ yếu về thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư tháng 3 và quý I năm 2010

    Lượt xem: 1656
    Năm 2010, Bộ Xây dựng được Nhà nước giao chỉ tiêu kế hoạch đầu tư phát triển từ nguồn vốn NSNN: 989,5 tỷ đồng, trong đó 939,5 tỷ đồng là vốn trong nước và 50 tỷ đồng là vốn ngoài nước. Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có quyết định số 1209/QĐ - BXD ngày 28 tháng 12 năm 2009 giao kế hoạch vốn đầu tư từ nguồn vốn ngân sách nhà nước năm 2010 cho tất cả các dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước thuộc Bộ Xây dựng quản lý. Các dự án đầu tư đang triển khai thực hiện theo quy định.
  • Lễ ký Biên bản ghi nhận kết quả thảo luận giữa Cơ quan hữu quan của chính phủ nước CHXHCN Việt Nam và JICA về Hợp tác kỹ thuật Nhật Bản

    Lượt xem: 1629
    Sáng ngày 26/03/2010 Lễ ký Biên bản ghi nhận kết quả thảo luận giữa Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và Cơ quan hữu quan của chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam về Hợp tác kỹ thuật Nhật Bản cho Dự án tăng cường năng lực để đảm bảo chất lượng xây dựng đã diễn ra tại Bộ Xây dựng.
  • Hội nghị khoa học năm 2010 “Vì một nền kiến trúc – quy hoạch đô thị phát triển bền vững”

    Lượt xem: 2393
    Ngày 26/3/2010, Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn (VIAP) đã tổ chức hội nghị khoa học năm 2010 với chủ đề “Vì một nền kiến trúc – quy hoạch đô thị phát triển bền vững”.
  • Bừng sáng không gian sân vườn biệt thự với những mẫu gạch lát nền đẹp

    Lượt xem: 2003
    Với xu hướng tiệm cận gần với thiên nhiên và môi trường nên những mẫu biệt thự nhà vườn là công trình kiến trúc được nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế. Để ghi điểm trong mắt người thăm quan và thỏa mãn được nét thẩm mỹ thì sân vườn biệt thự cũng cần phải được trang trí kỹ càng. Để làm cho không gian sân vườn biệt thự bừng sáng thì những mẫu gạch lát nền đẹp luôn là lựa chọn của gia chủ.
  • Những cây xanh thích hợp đặt ở phòng ăn theo Phong thủy

    Lượt xem: 1649
    Việc đặt bồn cây, giỏ cây cảnh nhiều màu sắc phía trên các phân cách bằng gỗ để phân chia phòng ăn và các khu vực chức năng khác cũng là một cách hay để làm xanh không gian.
  • Mẫu thiết kế nhà 2 tầng xinh đẹp hiện đại

    Lượt xem: 1808
    Không gian các phòng hoàn toàn mở với nhau với nhiều trang trí có tính nghệ thuật. Mẫu nhà này có tới 5 phòng ngủ, 5.5 phòng tắm được thiết kế riêng, các hệ thống công năng trong nhà được thiết kế hiện đại và thông minh
  • Phong thủy phòng khách đón may mắn thịnh vượng

    Lượt xem: 1009
    Gia chủ cũng nên chú ý đến màu sơn, màu sơn tươi sáng là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách. Một căn phòng ngập ánh sáng, không gian tươi tắn sẽ khiến gia vận thịnh vượng, tinh thần con cái được thoải mái.
  • Tầm quan trọng của mái nhà trong thiết kế

    Lượt xem: 1127
    Ngoài việc an toàn vào mùa mưa thì mái cần tạo cho không khí mát mẻ những ngày hè nóng bức; đây cũng là lý do người xưa thường dùng rơm rạ. Do vậy, theo mục đích sử dụng mà ta cần lựa chọn những vật liệu thích hợp: mái để ở nên dùng ngói, hoặc tôn cách nhiệt hoặc tấm lợp sinh thái...
  • Gạch lát sân vườn: 20 phong cách tuyệt vời nhất cho không gian ngoài trời

    Lượt xem: 1304
    Gạch lát sân vườn có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn. Tuy nhiên, không chỉ cần đảm bảo về tính nghệ thuật, gạch lát sân vườn còn phải giữ vững độ bền của mình theo thời gian. Dưới đây là 20 mẫu gạch lát sân vườn đáp ứng được cả hai tiêu chí trên mà Gạch Xinh muốn giới thiệu đến các gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
  • Gạch lát sân vườn chống trơn HOT 2019 HIỆN NAY

    Lượt xem: 981
    Gạch lát là một phần không thể thiếu của một ngôi nhà. Gạch lát không chỉ giúp cho ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng mà gạch còn giúp cho nhà của bạn tạo nên được phong cách và thu hút được cái nhìn của khách khi đến nhà. Một trong những điểm nhấn đó là gạch lát sân vườn
  • Thiết kế tiền sảnh theo Phong thuỷ

    Lượt xem: 1003
    Về hình sáng và màu sắc, tiền sảnh có thể bố trí theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh để thêm sinh khí, theo quan niệm phong thủy. Ví dụ nhà có dáng vuông vức (thuộc hành Thổ) thì mái vào tiền sảnh nên dùng mái làm hình nhọn (hành Hỏa) để Hỏa sinh Thổ.
Lên top
Top